Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Xóa tan nỗi lo bệnh trĩ với máy xông hơi khô Amazon 9KW

Standard
Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, Bilico xin giới thiệu dòng sản phẩm máy xông hơi khô Amazon 9 KW, khi được kết hợp cùng với một số thảo dược tự nhiên sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm trị bệnh ngay tại nhà mà không mất nhiều thời gian.

Bệnh trĩ và nguyên nhân gây bệnh

Trĩ là một căn bệnh tế nhị con người thường mắc phải do sự giãn ra quá mức các đám rối tĩnh mạch ở mô xung quanh, căn bệnh này không gây nguy hiểm, tuy nhiên mang lại những triệu chứng rất khó chịu như: đau rát, ngứa, chảy máu,…

Ảnh minh họa: Bệnh trĩ
 
Nguyên nhân cơ bản gây bệnh:

-    Ngồi lâu trong quá trình làm việc khiến áp lực tĩnh mạch dưới trực tràng tăng lên
-    Do mắc phải chứng táo bón kinh niên không được điều trị dứt điểm.
-    Quá trình làm việc mang vác nhiều vật nặng
-    Uống nhiều rượu bia và những thực phẩm nêm nhiều gia vị có thể làm tắc  nghẽn xoang hậu môn
-    Người béo phì: thường bị đầy hơi, táo bón, hệ mạch ở ruột bị cản trở, chức năng hệ tiêu hóa kém, gây trĩ
-    Thường xuyên đi xe đạp, xe máy đường dài
 
Điều trị bệnh trĩ bằng cách xông hơi với máy xông hơi khô Amazon AM90MI

Trước kia bệnh trĩ được phòng ngừa bằng cách xông hơi từ các loại thảo dược từ tự nhiên như: hương sả, kinh giới, bạc hà, lá sung, ngải cứu, cúc tần, lá lốt cùng củ nghệ tiến hành đun sôi rồi sau đó đem xông. 

Ngày nay với sự ra đời của phòng xông cùng các thiết bị xông hơi, bạn sẽ không phải mất thời gian tìm và đun nấu các loại thảo dược trên. Máy xông hơi khô Amazon AM90MI sẽ giúp bạn thực hiện những công việc đó ngay tại nhà một cách nhẹ nhàng, nhang chóng và không tốn nhiều công sức. 

Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, đồng thời trong quá trình sử dụng bạn có thể kết hợp cùng một số loại thảo dược và tinh dầu từ tự nhiên để có thể mang lại hiệu quả cao nhất. Chỉ với 15-20 phút trong phòng xông, hơi xông cùng các thảo dược kết hợp sẽ có tác dụng diệt khuẩn và giết chết các ký sinh trùng, tái tạo tế bào mới. Thực hiện đúng quy trình như vậy trong một khoảng thời gian nhất định sẽ giúp bạn thấy được sự khác biệt nhanh chóng, các triệu chứng sẽ không còn và dần sẽ khỏi bệnh, sống một cuộc sống lành mạnh. 

Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những lợi ích mà máy mang lại khi sở hữu được chúng. Liên hệ tới chúng tôi theo hotline: 0973.798.521 để được tư vấn cụ thể hơn về các sản phẩm máy xông hơi chính hãng giúp chữa các căn bệnh mãn tính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét